วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

ความตั้งใจค่อนข้างสูง

ขอเวลาพักผ่อนสักหนึ่งเดือน  กับการทำงานที่ค่อนข้างจะกดดันตัวเอง ทำไงได้สไตน์การทำงานของเราไม่เหมือนใครนี่นา งานคืองาน เล่นคือเล่น กินคือกิน เที่ยวก็คือเที่ยว เราจะไม่เอาหลายสิ่งหลายอย่างมาปะปนกัน บางคนบอกว่าคุณจริงจังกับสิ่งที่ทำมากไป ก็ทำอย่างไรได้ในเมื่อสิ่งนี้เราทำมาเนิ้นนานนานจนคิดว่าหากทำงานก็ให้คิดเสียว่างานหรือบริษัทนั้นๆ เป็นบริษัทของตน และทำอย่างไรให้บริษัทของตนนั้นอยู่ได้ด้วยการมีกำไร ไม่ใช่สักว่าแค่ทำงาน  สิ่งนี้กระมังที่ทำให้ผมค่อนข้างจะซีเรียส แต่สัญญาจะปรับปรุงใหม่ ให้ความทุ่มเทตรงนี้อยู่กึ่งกลาง ไม่มากและไม่น้อย หากบริษัทเห็นหรือเจ้าหน้านายเห็นบทความนี้คงให้โอกาสและเข้าใจในสิ่งที่ผมกระทำ

ไม่มีความคิดเห็น: