วันนี้มากล่าวถึงที่มาเวปขายของ ปัจจุบันมีเวปขายของต่างๆ มากมายในโลกออนไลน์แต่จะมีสักกี่เวปที่ประสบความสำเร็จ จากประสบการณ์ทุกๆเวปให้ความสำคัญกับลูกค้าของตน ทุกเวปจัดโปรโมทชั่นแข่งขันกันค่อนข้างสูงผมในฐานะมือใหม่จึงแนะนำเวปฟรีที่ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ ฟรีๆ ลองเข้าชมเวปนี้นะครับเป็นเวปขายของที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แถมฟรีอีกต่างหาก ลองเข้าแวะชมกันดู
http://kornnatadee.siamvip.com/shop/default.aspx
สารบัญเว็บไซต์ !
พวงกุญแจและเข็มกลัด "คนหน้าตาดี" ส่งไฟน์ทำได้ทันที พวงกุญแจ เข็มกลัด พวงกุญแจแบบกระจก ที่เปิดขวดแม่เหล็ก แก้ว เสื้อ
วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556
เวปขายของคนหน้าตาดี
หน้าเวปไซต์สำหรับลูกค้าที่สามารถแวะเข้าไปชมสินค้าตัวอย่าง หรือจะสั่งสินค้าหรือจะติดต่อสอบถามก็ได้เช่นกัน มีสินค้าตัวอย่างมากมาย งานนี้ทีมงานคนหน้าตาดี รับประกันทุกชิ้นว่างานนี้ทำด้วยใจรักจริงๆ แวะคลิกแวะชมให้กำลังใจทีมงานครับ หากติดขัดในการรับชมอย่างไรแนะนำได้ที่ 0892232829
http://kornnatadee.siamvip.com
http://kornnatadee.siamvip.com
วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556
เวปขายของ
มาแล้วครับเวปขายของ สินค้ากิ๊ฟชอป "คนหน้าตาดี" ใหม่แกะกล่อง รับทำเข็มกลัด พวงกุญแจ ที่เปิดขวดแม่เหล็ก พวงกุญแจแบบกระจก พวงกุญแจ Collection2 รับสกรีนแก้ว สกรีนเสื้อ เป็นต้น งานทุกชิ้นทำจากไฟน์ลูกค้า ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบหรือจะออกแบบให้ทางเรา หรือจะให้เราออกแบบให้ก็ยินดี สั่งมากมีส่วนลด รับประกันความพึงพอใจเพราะงานนี้ผมทำด้วยใจรัก ขอขอบพระคุณที่ลูกค้าให้การอุดหนุนด้วยดีเสมอมา ทั้งในโลกออนไลน์และที่หน้าร้านตามที่ทางเราออกบูธทั่วๆ ไป
http://kornnatadee.siamvip.com/shop/default.aspx?logout=true
http://kornnatadee.siamvip.com/shop/default.aspx?logout=true
วันเวลาที่ผ่าน
วันเวลาที่ผ่านมาในชีวิต หากได้ทำอะไรแล้วจะตั้งใจและทำให้เต็มที่เกินร้อย แต่บางครั้งผลของการตั้งใจในบางสิ่งบางอย่างกลับไม่ดีด้วยซ้ำเสมอไป จากประสบการณ์ที่เห็น จากประสบการณ์ที่เรียน เช่น ในฐานะเป็นผู้ประกอบการก็จะให้ความสำคัญกับลูกค้า ดูแลลูกค้า แคร์ลูกค้า แต่ก็ไม่เป็นความจริงเสมอไปว่า เพราะบริษัทที่ผมเห็นและได้สัมผัสทำไมตรงกันข้ามไปเสียหมด บริษัทที่เน้นและพร่ำสอนพนักงานตั้งแต่ปฏิบัติการไปจนถึงผู้บริหารให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าคือผู้มีอุปการคุณแก่เรา ต้องพยายามตอบสนองให้สุดความสามารถ แต่แล้วบริษัทดังกล่าวกับต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารใหม่จากเดิมที่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายบริหารงานคอยดูแลเอาใจใส่ลูกค้า กับต้องให้ลูกค้าบริหารงานเอง จากการสังเกตของผมผมดูบริษัทแทนที่การทำดีตั้งแต่ต้นน่าจะพาให้บริษัทเจริญเติมโตแต่ผลลัพธ์ของการดูแลลูกค้าที่ดี ทำดี ได้ผลแค่นี้นะหรือ ในทางกลับกันบางบริษัทไม่เห็นสนใจลูกค้าพูดจาไม่ไพเราะ บริการไม่ประทับใจ ปัจจุบันผมยังเห็นบริษัทของเขาตั้งอยู่ได้ทุกวันไม่เห็นจะเดือดร้อน อะไรคือความจริงในปัจจุบัน สรุปควรทำตัวอย่างไร
"ทำดีได้ดี จริงหรือ"
"ทำดีได้ดี จริงหรือ"
วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556
เครียสๆกับการทำงาน
วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)