วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

รูปองค์พ่อ

รูปองค์พ่อที่นักศึกษาเคารพเป็นตราสัญลักษณ์ ที่นักศึกษานำมาทำเข็มกลัด

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

รูปเพื่อนๆ


แนะนำเวป

วันนี้มากล่าวถึงที่มาเวปขายของ  ปัจจุบันมีเวปขายของต่างๆ มากมายในโลกออนไลน์แต่จะมีสักกี่เวปที่ประสบความสำเร็จ  จากประสบการณ์ทุกๆเวปให้ความสำคัญกับลูกค้าของตน ทุกเวปจัดโปรโมทชั่นแข่งขันกันค่อนข้างสูงผมในฐานะมือใหม่จึงแนะนำเวปฟรีที่ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ ฟรีๆ ลองเข้าชมเวปนี้นะครับเป็นเวปขายของที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แถมฟรีอีกต่างหาก ลองเข้าแวะชมกันดู
http://kornnatadee.siamvip.com/shop/default.aspx










สารบัญเว็บไซต์ !

เวปขายของคนหน้าตาดี

หน้าเวปไซต์สำหรับลูกค้าที่สามารถแวะเข้าไปชมสินค้าตัวอย่าง หรือจะสั่งสินค้าหรือจะติดต่อสอบถามก็ได้เช่นกัน มีสินค้าตัวอย่างมากมาย งานนี้ทีมงานคนหน้าตาดี รับประกันทุกชิ้นว่างานนี้ทำด้วยใจรักจริงๆ แวะคลิกแวะชมให้กำลังใจทีมงานครับ  หากติดขัดในการรับชมอย่างไรแนะนำได้ที่ 0892232829
http://kornnatadee.siamvip.com

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

เวปขายของ

มาแล้วครับเวปขายของ สินค้ากิ๊ฟชอป "คนหน้าตาดี" ใหม่แกะกล่อง  รับทำเข็มกลัด พวงกุญแจ ที่เปิดขวดแม่เหล็ก พวงกุญแจแบบกระจก พวงกุญแจ Collection2 รับสกรีนแก้ว สกรีนเสื้อ เป็นต้น  งานทุกชิ้นทำจากไฟน์ลูกค้า ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบหรือจะออกแบบให้ทางเรา หรือจะให้เราออกแบบให้ก็ยินดี สั่งมากมีส่วนลด  รับประกันความพึงพอใจเพราะงานนี้ผมทำด้วยใจรัก ขอขอบพระคุณที่ลูกค้าให้การอุดหนุนด้วยดีเสมอมา ทั้งในโลกออนไลน์และที่หน้าร้านตามที่ทางเราออกบูธทั่วๆ ไป

                               http://kornnatadee.siamvip.com/shop/default.aspx?logout=true

วันเวลาที่ผ่าน

วันเวลาที่ผ่านมาในชีวิต หากได้ทำอะไรแล้วจะตั้งใจและทำให้เต็มที่เกินร้อย  แต่บางครั้งผลของการตั้งใจในบางสิ่งบางอย่างกลับไม่ดีด้วยซ้ำเสมอไป  จากประสบการณ์ที่เห็น จากประสบการณ์ที่เรียน เช่น ในฐานะเป็นผู้ประกอบการก็จะให้ความสำคัญกับลูกค้า ดูแลลูกค้า แคร์ลูกค้า แต่ก็ไม่เป็นความจริงเสมอไปว่า  เพราะบริษัทที่ผมเห็นและได้สัมผัสทำไมตรงกันข้ามไปเสียหมด  บริษัทที่เน้นและพร่ำสอนพนักงานตั้งแต่ปฏิบัติการไปจนถึงผู้บริหารให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าคือผู้มีอุปการคุณแก่เรา ต้องพยายามตอบสนองให้สุดความสามารถ แต่แล้วบริษัทดังกล่าวกับต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารใหม่จากเดิมที่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายบริหารงานคอยดูแลเอาใจใส่ลูกค้า กับต้องให้ลูกค้าบริหารงานเอง จากการสังเกตของผมผมดูบริษัทแทนที่การทำดีตั้งแต่ต้นน่าจะพาให้บริษัทเจริญเติมโตแต่ผลลัพธ์ของการดูแลลูกค้าที่ดี ทำดี ได้ผลแค่นี้นะหรือ  ในทางกลับกันบางบริษัทไม่เห็นสนใจลูกค้าพูดจาไม่ไพเราะ บริการไม่ประทับใจ ปัจจุบันผมยังเห็นบริษัทของเขาตั้งอยู่ได้ทุกวันไม่เห็นจะเดือดร้อน อะไรคือความจริงในปัจจุบัน สรุปควรทำตัวอย่างไร 
      "ทำดีได้ดี จริงหรือ"