วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

มุมเพื่อน


มุมไม่เหงาหากเรามีเพื่อน
ในโลกอันกว้างใหญ่ใบนี้ได้สร้างอะไรต่างๆ มามากมาย สร้างกลางวันคู่กับกลางคืน สร้างความหนาวเหน็บคู่
กับความอบอุ่น สร้างดวงอาทิตย์คู่กับพระจันทร์ และสร้างเธอคู่กับฉันไง 555 แต่บางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่สำเร็จ
ลุล่วงไปได้ด้วยดีหากเราไม่พยายามดิ้นรน รอโชคช่วยคงหมดหวังหากไม่ไขวคว้า ที่ผมจะบอกในหน้านี้ก็คือกลุ่ม
เพื่อนๆ ไงครับ เพื่อนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น: