วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

รักกันไว้





ประเทศไทย อยู่เย็นเป็นสุขเพราะความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มาบัดนี้เพราะอะไรหรอแค่สีเสื้อไม่เหมือนกันต้องเกียจชังกันด้วย คนไทยมีศูนย์รวมจิตใจอยู่ที่พระเจ้าอยู่หัว พระองค์ทรงทำอะไรมากมายให้กับประเทศพระสกนิกรต่างชื่นชมพระบารมี แล้วเราคนไทยทุกวันนี้ล่ะทำอะไรให้แผ่นดินบ้าง สร้างความสมานฉันท์ให้กับประเทศเราดีกว่าใหม่ จะสีแดงหรือสีเหลืองก็คนไทยเหมือนกัน เรามาสามัคคีเพื่อประเทศกันดีไหมทำดีเพื่อพ่อหลวงของเราดีกว่าไหม อยากให้คนไทยรักกันครับ เพื่อนๆ ท่านใดเห็นด้วยกับการไม่ใช้ความรุนแรงช่วยกันส่งบทความนี้ส่งต่อเยอะๆ อย่างน้อยก็บอกให้ชาวโลกได้รับรู้นะว่าเราไม่สนับสนุน เราต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้าด้วยความสงบสุข ส่งต่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: